Sviðsstjori velferðarsviðs lagði tillöguna upphaflega fyrir velferðarráð á fundi þess 20. janúar síðastliðinn. Í greinargerð með tillögunni segir m.a.:
„Reglur Reykjavíkurborgar um viðmið fjárhæða fyrir sérstakan húsnæðisstuðning taka mið af leiðbeiningum Félagsmálaráðuneytisins fyrir sveitarfélög um framkvæmd sérstaks húsnæðisstuðnings. Þann 21. desember 2020 uppfærði félags- og barnamálaráðherra viðmiðunarfjárhæðir í leiðbeiningunum. Breytingar á viðmiðunarfjárhæðum í reglum Reykjavíkurborgar munu fela í sér að frítekjumörk hækka um 3,6% og eignamörk um 7,23% og gilda þær breytingar frá 1. janúar 2021. Samkvæmt reglugerð nr. 1341/2020 um húsnæðisbætur munu viðmiðunarmörk hækka til samræmis við hækkun á framfærsluviðmiði almannatrygginga. Með því móti munu lífeyrisþegar almannatrygginga njóta óskertra húsnæðisbóta.“
Við þær breytingar sem gerðar voru á almannatryggingum um síðust áramót, þar sem þeir sem engar tekjur hafa fengu sérstaka hækkun, var ljóst að gera þyrfti breytingar á viðmiðunarfjárhæðum um sérstakan húsnæðisstuðnig. Ef ekkert hefði verið að gert hefðu þessar hækkanir í raun horfið, þar sem réttur þeirra, sem hækkunin náði til, til sérstaks húsnæðisstuðnings hefði fallið niður. Þannig hefði í hækkunin til þeirra sem enga möguleika eiga á að afla sér annara tekna, í raun gengið til sveitarfélaganna. Öryrkjabandalagið benti ráðherra strax á að þetta væri yfirvofandi, yrði ekkert að gert og brást hann við á þann hátt sem að ofan greinir. Nú hefur Reykjavíkurborg stigi sama skref, sem er afar ánægjulegt. Mikilvægt er að önnur sveitarfélög fylgi í kjölfarið.